Mẹo chăm sóc cơ thể hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình
Kem Top White9.8su10với485

 

Top White - Cho làn da đẹp không tỳ vết!

Gọi mua hàng: 0912263385  |   Chúng tôi giao hàng tận nhà miễn phí toàn quốc, đặt mua ngay!

Mẹo chăm sóc cơ thể hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình

Với phái đẹp, ngày cưới là một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhất cuộc đời. Tuy nhiên, do quá bận rộn với những công việc chuẩn bị, nhiều chị em đã quên mất chuyện chăm sóc da, khiến khuôn mặt khô, sạm và có thể mọc mụn. Hãy cùng tham khảo một số mẹo vặt dưới đây, bạn sẽ xinh tươi rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Sử dụng một số biện pháp thanh tẩy cho da sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ những chất độc do môi trường sống cũng như mỹ phẩm mang lại. Bên cạnh đó, lột bỏ hoàn toàn tế bào chết, cung cấp dưỡng chất đầy đủ sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng và trắng hồng.

Xông hơi

Xông hơi là biện pháp được khuyến khích sử dụng trong trường hợp da mặt bạn có nhiều mụn ẩn. Bên cạnh đó, thao tác này còn giúp bạn giải tỏa stress, giúp tinh thần thoải mái trước ngày cưới.

Bạn có thể xông hơi cho mặt bằng cách sử dụng vài giọt tinh dầu pha chung với nước nóng. Khi để da mặt tiếp xúc với hơi nước, lỗ chân lông sẽ giãn nở, kích thích quá trình bài tiết giúp loại bỏ độc tố ra khỏi làn da. Sau khi xông hơi, bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Nếu có điều kiện, bạn cũng nên xông hơi cả cơ thể với thảo mộc, tốt cho sức khỏe và giúp bạn cảm thấy thư thái nhất.

Sử dụng bùn khoáng và muối khoáng khi tắm

Để chăm sóc cơ thể toàn thân một cách tốt nhất, bạn có thể sử dụng bùn khoáng để massage giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích tuần hoàn máu và mang đến cho bạn làn da mịn màng.

Sau khi massage, bạn nên bớt chút thời gian để ngâm mình trong nước ấm có pha muối khoáng, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da cũng như giúp bạn được tận hưởng sự thoải mái sau những ngày chuẩn bị cho đám cưới đầy bận rộn.

Chăm sóc tóc và da đầu

Nếu như chỉ quan tâm đến việc chăm sóc cho da mặt hay toàn thân mà quên đi mái tóc thì quả là một điều vô cùng thiếu sót. Thực tế, việc sử dụng hóa chất, các loại gel tạo kiểu tóc có thể sẽ khiến mái tóc của bạn bị hư tổn nặng nề. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến việc dưỡng tóc trước ngày trọng đại để bảo vệ tóc một cách tốt ưu.

Bạn có thể dành thời gian đến tiệm để hấp tóc, hoặc sử dụng một số loại kem ủ và thực hiện ủ tóc ngay tại nhà. Bạn cũng nên lựa chọn những loại dầu gội có thành phần dưỡng cao để có được hiệu quả tốt nhất.

Massage bấm huyệt

massage mặt từ trong ra ngoàiĐể có được một khuôn mặt rạng ngời, tràn đầy sức sống, việc massage bấm huyệt giữ một vai trò vô cùng quan trọng bởi thao tác này sẽ khiến máu lưu thông được dễ dàng hơn. Nếu có điều kiện, bạn hãy đến những spa chăm sóc sắc đẹp uy tín để có được sự tư vấn tốt nhất. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác này tại nhà.

Ví dụ, với khuôn mặt, bạn nên massage nhẹ nhàng mỗi tối, trước khi ngủ hoặc khi thoa kem dưỡng  theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo hình xoắn ốc.

Với bàn chân, bạn hãy sử dụng bàn chải mềm vẽ vòng tròn rồi dùng tay phải xoa bóp chân trái và ngược lại. Hãng dành ra 10-15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy được những hiệu quả nhất định.

Đắp mặt nạ, chọn kem dưỡng phù hợp

Bên cạnh việc rửa mặt sạch sau một ngày dài mệt mỏi, bạn hãy chú ý đến việc đắp mặt nạ thường xuyên để bổ sung dưỡng chất, độ ẩm cho da. Có rất nhiều loại mặt nạ từ thiên nhiên mà các bạn có thể lựa chọn như: dưa leo, khoai tây, dâu tây… Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến việc lựa chọn kem dưỡng và sử dụng đều đặn hàng ngày.

Dưỡng da từ bên trong

Bạn nên chú ý đến một số đồ uống có công dụng dưỡng ra từ bên trong. Hầu hết những đồ uống này đều có công dụng thải độc tố, làm mát gan…. như  nước trà xanh, atisô, nước cam, nước dừa tươi, rau má, nha đam,…

Ngoài việc tẩy tế bào chết thường xuyên, bạn nên lựa chọn kem dưỡng da phù hợp. Kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors - Một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors. Với các thành phần được chiết suất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối, an toàn và hiệu quả giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Hàng ngàn chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385
NƯỜM NƯỢP MUA!

kemtopwhite.net kemtopwhite.net
9/10 351 bình chọn