Print trang này

Những loại nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

Tinh chất nhau thai cừu là gì?

Nhau thai cừu tiếng anh gọi là Placenta, đây là một bộ phận được tạo nên trong thời kỳ mang thai của loài cừu. Nhau thai là nơi chứa và cung cấp dinh dưỡng cùng với oxy cho bào thai qua dây rốn. Song song đó, nó còn đem những chất thải từ bào thai ra ngoài. Do vậy nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng vô cùng quý giá.

Dựa vào đó, các loại sản phẩm tinh chất nhau cừu đã ra đời, sản phẩm không thể thiếu cho chị em phụ nữ để chống lại nám, lão hóa và bổ sung các chất dinh dưỡng cơ thể. Sản phẩm nhau thai cừu là dưỡng chất quý giá mà tạo hóa bạn cho chúng ta.

Top 3 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

1. Tinh chất nhau thai cừu Sakura:

Tinh chất nhau thai cừu cũng đã được hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản ứng dụng trong một sản phẩm của mình đó là serum dưỡng trắng da chống lão hoá tinh chất nhau thai cừu Sakura New Age Perfect Concentrate.
Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
Công thức đặc biệt kết hợp giữa tinh chất nhau cừu, CoQ10, Ceramide và phương pháp làm đẹp Serum giúp đẩy mạnh các chất dinh dưỡng đi sâu vào trong da, tăng cường các mô liên kết da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, điều trị cả tình trạng khô da cũng như xoá mờ các dấu hiệu lão hoá: nám, tàn nhang, vết nhăn,…

2. Serum tinh chất nhau thai cừu Lanopearl:

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Lanopearl, khá nhiều chị em biết đến đặc biệt là trong các sản phẩm dưỡng trắng da, chống lão hoá với tinh chất nhau thai cừu Lanopearl. Việc kết hợp giữa công nghệ nhau thai cừu và phương pháp làm đẹp mang tên serum đã thuyết phục phái đẹp với các dòng sản phẩm serum tinh chất nhau thai cừu như: Lanopearl Bio PHD Triple Lift Skin Serum, Penta-Max Nanosome Gold Serum, BIO ROSE Regenerating Serum,…

3. Tinh chất nhau thai cừu Rebirth:

Được nghiên cứu và bào chế tại Úc, thương hiệu nhau thai cừu Rebirth cũng được nhiều chị em săn đón để hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ của mình.
Với những thành phần như: Sheep Placenta Powder, Co Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo), Lecithin, Beeswax-Yellow, Vegetable Oil-Hydrogenated, Soya Oil. Chiết xuất nhau thai cừu Rebirth đã trở thành một trong những công thức chống nhăn da tiên tiến nhất của Úc, giúp cải thiện các nếp nhăn, làm da thêm săn chắc, mịn màng; bên cạnh đó còn giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh ở nữ.

Với top 3 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay cộng thêm sự hiểu biết về công dụng của nhau thai cừu trong sức khoẻ và làm đẹp. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất có thể, chúc các bạn luôn xinh.

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385