Bạn đã biết mẹo trị nám, sạm nám, đồi mồi chưa ?
Kem Top White9.8su10với485

 

Top White - Cho làn da đẹp không tỳ vết!

Gọi mua hàng: 0912263385  |   Chúng tôi giao hàng tận nhà miễn phí toàn quốc, đặt mua ngay!

Bạn đã biết mẹo trị nám, sạm nám, đồi mồi chưa ?

Những nốt tàn nhang ngự trị trên khuôn mặt không chỉ báo hiệu làn da đang yếu đi mà còn ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của phái đẹp. Do đó, chị em vội vàng áp dụng một số cách trị tàn nhang đắt tiền mà quên đi cách trị tàn nhang hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số cách trị tàn nhang từ các nguyên liệu dễ kiếm xung quanh chúng ta. Các bạn tham khảo nhé!

Cách trị tàn nhang, nám cực kì hiệu quả từ mật ong

Bạn chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên những nốt tàn nhang xấu xí. Nếu áp dụng thường xuyên cách này 1-2 lần/ ngày những nốt tàn nhang sẽ biến mất chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn.
 
Sữa chua không đường hoặc sữa tươi lên men là cách trị tàn nhang tuyệt vời

Bạn có biết, sữa có chứa 1 lượng axit lactic lên men khổng lồ, chỉ cần rửa mặt 3 lần/ 1 tuần bằng sữa tươi hay sữa chua. Làn da của bạn không vừa hết tàn nhang vừa trắng mịn đều màu.

Thường xuyên uống nước cà chua là cách trị tàn nhang đơn giản nhất

Hàng ngày uống nước ép cà chua hay ăn cà chua sống có tác dụng ngăn ngừa đốm tàn nhang hiệu quả. Bởi các dưỡng chất có trong cà chua có thể ức chế được hoạt tính của tyrozin, làm mờ hoặc làm biến mất các sắc tố đen trên da mặt.

Nước cốt chanh tươi là cách trị tàn nhang siêu nhanh

Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên. Vì vậy, rửa mặt bằng nước chanh tươi pha loãng sẽ giúp mờ dần những đốm tàn nhang. Bên cạnh đó, nước chanh còn chứa nhiều vitamin C có tác dụng bảo vệ làn da chống lại tác hại của tia UV.

Nhưng trong quá trình áp dụng cách trị tàn nhang hiệu quả bằng nước chanh nên lưu ý: không để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa nước chanh và nên thoa ngay 1 loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt với nước chanh để tránh hiện tượng khô da.
Cách trị tàn nhang đơn giản từ nước ép cà rốt

Cách làm đơn giản: buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa sạch vùng da tàn nhang và thoa đều nước ép cà rốtBuổi tối trước khi đi ngủ. Rồi chờ 1 vài phút cho khô, sau đó dùng khăn tẩm dầu thực vật chà xát nhẹ nhàng lên. Sáng rửa sạch lại với nước ấm.

Củ cải trắng trị tàn nhang rất tốt

Từ xa xưa, củ cải trắng đã coi là phương thuốc bí truyền giúp thổi bay đốm nâu và tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa café củ cải trắng đã xay nhuyễn với 1 thìa café đường. Đắp hỗn hợp đó lên mặt, để khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng 3 lần/ 1 tuần để có kết quả nhanh nhất.

 Cách trị tàn nhang  từ bột nghệ

Dùng 1 thìa café bột nghệ trộn đều với 1 thìa sữa chua không đường tạo nên hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị tàn nhang, để 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát.  Áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ 1 tuần, nốt tàn nhang xấu xí sẽ biến mất.

Cách trị nám trên thật đơn giản và dễ dàng thực hiện đúng không nào. Nhưng chúng lại chỉ mang lại hiệu quả với vết nám mới hình thành, còn nám lâu năm thì sao? Kem trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Top White, sẽ là một lựa chọn sáng suốt và thông minh dành cho chị em.

Với ưu điểm dễ dàng sử dụng, cho hiệu quả nhanh chóng, trị nám tận gốc, tiết kiệm chi phí và an toàn với sức khỏe người sử dụng, bộ kem trắng da trị nám thương hiệu mỹ phẩm Top White đã và đang được sự ưa chuộng của hàng ngàn phụ nữ Việt.



Bộ kem trắng da trị nám Top White  là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ. Khi sử dụng, các tinh chất có trong kem Top White sẽ thấm sâu vào da giúp:
- Đánh bay các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da.
-  Loại bỏ hết các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi.
-  Phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy...
-  Ngăn ngừa nám , tàn nhang, đốm nâu quay trở lại.
-  Làm trắng da, chống lão hóa và chống nhăn da.

Bộ sản phẩm trắng da tri nám Top White đã được chứng nhận an toàn của Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Khi sử dụng sẽ không gây cho bạn bất kỳ kích ứng da nào và không gây nhờn rít hay vàng lông, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Với bí quyết trị nám ở trên, chị em không lo lắng những vết nám, tàn nhang làm phiền nữa. Thự hiện theo đúng liệu trình chỉ sau 4-6 tuần nám, tàn nhang sẽ bị tống khứ hoàn toàn.

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385
NƯỜM NƯỢP MUA!

kemtopwhite.net kemtopwhite.net
9/10 351 bình chọn