Cách chọn kem tắm trắng an toàn cho da
Kem Top White9.8su10với485

 

Top White - Cho làn da đẹp không tỳ vết!

Gọi mua hàng: 0912263385  |   Chúng tôi giao hàng tận nhà miễn phí toàn quốc, đặt mua ngay!

Cách chọn kem tắm trắng an toàn cho da

Phụ nữ Châu Á, với làn da mỏng manh và dễ bắt nắng, thường rất thích một làn da trắng mịn màng. Muốn vậy, họ thường dùng rất nhiều biện pháp, trong đó có việc sử dụng mỹ phẩm để cải thiện sắc trắng cho làn da.
Chính vì tâm lý muốn trắng nhanh nên đa phần mọi người đều có xu hướng sử dụng các sản phẩm làm trắng da mang tính lột tẩy một cách thoải mái mà không cần biết da mình loại gì, có hợp hay không…

Vậy loại kem tắm trắng nào tốt nhất?

Hiện nay, các loại kem làm trắng da thường có chất tẩy trắng da với thành phần chủ yếu là corticoid hoặc chất AHA. Đây là một loại axit có tác dụng lột bỏ những tế bào già cỗi, tạo lớp tế bào mới trắng hơn.

Tuy nhiên, chu kỳ để lớp biểu mô sinh ra và phát triển thành lớp biểu bì là 4 tuần. Sau khi dùng các sản phẩm này, thời gian đầu da trắng lên nhưng lại bị đen nhanh chóng và ngày càng đen hơn. Đó là do lớp da non vừa được lột chưa kịp phục hồi đã bị lột tiếp, khiến da bị tổn thương, bỏng nhẹ và rát. Khi đó, da rất mẫn cảm với thành phần bức xạ mặt trời, thậm chí dễ bị dị ứng. Sau một thời gian dùng các loại mỹ phẩm này, da mặt đỏ, ngứa, rát và sạm đen.

Vì thế các chị em phụ nữ nên có sự xem xét các thành phần trong các loại kem tắm trắng hiện nay. Tốt nhất là nên tìm hiểu xuất sứ rõ ràng, đặc biệt chỉ nên dùng kem dưỡng da tắm trắng. Vì trong thanh phần kem tắm trắng có chất dưỡng da sẽ giúp cho quá trình tái tạo và cân bằng độ ẩm cho da. Vì thế kem tắm trắng có chất dưỡng da là tốt nhất và phù hợp nhất cho da.

Mua kem tắm trắng ở đâu an toàn?

Chúng tôi xin được tư vấn với bạn một sản phẩm kem tắm trắng của hãng mỹ phẩm Top White. Sản xuất tại Việt Nam, được Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận.

Top White đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung. Mỗi sản phẩm Top White đều được nghiên cứu và thử nghiệm chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.

Kem tắm trắng dưỡng da Top White-White Pefect D9

Với thành phần Bột ngọc trai thiên nhiên, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào Gốc, dầu Oliu, Vitamin E, Vitamin A kết hợp phương pháp chiết xuất nha đam từ công nghệ Châu Âu mang lại làn da trắng sáng hoàn hảo.

Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin có tác dụng làm sạch, làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa.

Sử dụng sản phẩm kem tắm trắng Top White theo đúng trình tự sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn như ý.
 
Hãy để Top White chăm sóc cho làn da bạn trắng mịn theo từng ngày một cách tự nhiên.

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385
NƯỜM NƯỢP MUA!

kemtopwhite.net kemtopwhite.net
9/10 351 bình chọn