Lời khuyên để phòng ngừa mụn trong mùa hè
Kem Top White9.8su10với485

 

Top White - Cho làn da đẹp không tỳ vết!

Gọi mua hàng: 0912263385  |   Chúng tôi giao hàng tận nhà miễn phí toàn quốc, đặt mua ngay!

Lời khuyên để phòng ngừa mụn trong mùa hè

Không khí nóng bức của mùa hè khiến da dễ bị đổ mồ hôi và nổi mụn. Để phòng ngừa mụn xuất hiện, bạn có thể áp dụng những cách đơn giản dưới đây.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có thể ngăn ngừa mụn, đặc biệt là mụn đầu đen.
Sử dụng kem dưỡng ẩm hai lần/ngày

Dù da tiết nhiều dầu, chúng vẫn cần được dưỡng ẩm để luôn khỏe mạnh và sáng bóng. Hãy chọn loại kem dưỡng dạng gel vì chúng không chứa phẩm màu, hương thơm nên sẽ thấm nhanh vào da, giúp da thông thoáng hơn.

Thoa kem chống nắng

Thoa kem chống nắng là việc làm không thể thiếu, bất kể mùa nào trong năm. Vào mùa hè, kem chống nắng có chứa kẽm, oxit titan hay cồn biến tính sẽ giúp thấm hút dầu hiệu quả. Làn da bạn sẽ không trở nên bóng nhờn sau khi thoa kem. Sử dụng kem chống nắng không chỉ có tác dụng bảo vệ da mà còn góp phần ngăn ngừa mụn hiệu quả hơn.

Tẩy tế bào chết

Mỗi tuần 1 – 2 lần bạn nên tẩy tế bào chết cho da, nhằm loại bỏ hết các tế bào da sần sùi già nua cùng bã nhờn tích tụ lâu năm, giúp lỗ chân lông thông thoáng, không cho vi khuẩn có cơ hội hoạt động, từ đó ngăn ngừa mụn mới hình thành và cải thiện tình trạng mụn cũ. Bạn có thể tẩy tế bào chết dễ dàng bằng kem tẩy tế bào chết dành cho da mặt, hoặc dùng hỗn hợp đường và chanh.

Tăng cường đắp mặt nạ

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể tự chế các loại mặt nạ dành riêng cho da dầu với các thành phần thiên nhiên để chăm sóc da và kiểm soát dầu. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua các loại mặt nạ dạng kem của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Đắp mặt nạ 2 lần một tuần để nuôi dưỡng làn da và điều tiết dầu hiệu quả.

Trên đây là những cách ngăn ngừa mụn xuất hiện trong mùa hè nóng bức, còn nếu bạn đã bị mụn thì hãy chọn cho mình loại kem  đặc trị hiệu quả. Kem trị mụn White Doctors Acnepro đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... và ngăn mụn quay trở lại. Kem trị mụn White Doctors Acne Pro giúp bạn tiêu diệt tận gốc những nốt mụn đáng ghét, mang lại vẻ đẹp trắng mịn cho làn da.

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385
NƯỜM NƯỢP MUA!

kemtopwhite.net kemtopwhite.net
9/10 351 bình chọn