Bí mật chăm sóc da nhờn vào mùa hè
Kem Top White9.8su10với485

 

Top White - Cho làn da đẹp không tỳ vết!

Gọi mua hàng: 0912263385  |   Chúng tôi giao hàng tận nhà miễn phí toàn quốc, đặt mua ngay!

Bí mật chăm sóc da nhờn vào mùa hè

Sở hữu làn da nhờn khiến chị em mất tự tin, hơn nữa không phải ai cũng biết cách chăm sóc làn da nhờn sao cho hiệu quả.

Hãy tham khảo những bí mật chăm sóc da nhờn từ A đến Z dưới đây để bạn có được một làn da tươi trẻ. 

Lời khuyên 1: Lựa chọn mỹ phẩm cho da nhờn

Nếu bạn là một người có da nhờn, hãy chọn các loại mỹ phẩm  dạng kem, thay vì các sản phẩm có gốc dầu. Bởi các loại mỹ phẩm dạng kem có trọng lượng nhẹ còn gốc nước giúp mỹ phẩm không làm tăng lượng dầu trên da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có tính kiềm cao vì da nhờn không sợ kiềm.  

 Lời khuyên 2: Trang điểm cho da nhờn  

Đối với những người có da nhờn thì trước khi trang điểm, nên sử dụng một lượng vừa phải kem dưỡng ẩm, chờ một vài giây cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng khăn giấy lau nhẹ để thấm lượng kem dư thừa. Như vậy, da bạn sẽ không bị bóng sau khi trang điểm.  

Kem lót và phấn nền nên chọn loại kem không  dầu (oil-free) để giữ được lớp trang điểm được lâu.

Phấn nền: Nên thoa nhiều hơn một chút ở những vùng da có lượng dầu tiết ra nhiều hơn (vùng chữ T da bao gồm trán, mũi và cằm).  

Phấn phủ dạng bột ngoài tác dụng làm mịn da còn có khả năng hút dầu hiệu quả. Dùng một cây cọ phủ phấn để tạo ra những khoảng trống giữa các hạt phấn,  làm chúng thấm dầu, bám vào nhau tốt hơn, không gây trôi phấn.  

Da nhờn đặc biệt thích hợp cho gam màu trung tính, sẽ không làm khuôn mặt biến dạng hay cảm thấy nóng bức khi dầu rịn trên bề mặt da. Vì vậy, khi lựa chọn tông màu trang điểm, bạn không nên chọn màu quá sáng hoặc quá đậm nhé! Ngoài ra, cũng đừng quên mang theo giấy thấm dầu khi bạn đi làm cả ngày tại nơi làm việc.

Sun Block Makeup White Doctors vừa là kem chống nắng phổ rộng (SPF 40+) vừa có thể thay thế cho phấn trang điểm và BB Cream. Chị em có thể tiết kiệm được vô số thời gian trang điểm. Bên cạnh đó, kem chống nắng trang điểm White Doctors còn có công dụng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, làm da trắng mịn tức thì với tông màu đều đặn và tươi tắn. hạn chế dầu trên da.

Lời khuyên 3: Chế độ ăn uống   

Cắt giảm đường và loại bỏ chất béo bão hòa và dầu mỡ chiên chiên lại nhiều lần trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Tránh ăn vặt và thức ăn nhanh quá nhiều. Thay vào đó, ăn nhiều rau, trái cây tươi hơn và axit béo an toàn để ngăn ngừa mụn đồng thời giúp da mịn, khỏe mạnh và giảm tiết dầu.  

Lời khuyên 4: Nói không với rượu và đồ uống có cồn  

Rượu, bia và đồ uống có cồn khác sẽ làm cho da bạn khô hơn. Sử dụng đồ uống có cồn không làm cho làn da của bạn bớt nhờn, mà còn trở nên nhờn nhiều hơn thế!

Lời khuyên 5: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp

Tránh xa các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng hay hương liệu nếu bạn thuộc da nhòn. Bởi da nhờn tiết nhiều dầu và có lỗ chân lông to, dễ bị mụn.

Sữa rửa mặt White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors là sữa rửa mặt y học có khả năng làm sạch sâu da mặt, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và trị mụn, làm trắng da, hỗ trợ trị nám, giúp da khỏe mạnh, rất phù hợp cho làn da nhờn.

 Sữa rửa mặt White Doctors sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, không còn bị bã nhờn gây khó chịu, làm phiền.   

Với những lời khuyên trên, Thậtđẹp.net tin chắc bạn sẽ dễ dàng sỡ hữu làn da sạch tinh khiết, mềm mịn và trắng sáng rạng ngời trong mùa nóng này

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385
NƯỜM NƯỢP MUA!

kemtopwhite.net kemtopwhite.net
9/10 351 bình chọn