Cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân đơn giản
Kem Top White9.8su10với485

 

Top White - Cho làn da đẹp không tỳ vết!

Gọi mua hàng: 0912263385  |   Chúng tôi giao hàng tận nhà miễn phí toàn quốc, đặt mua ngay!

Cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân đơn giản

Những cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà rất đơn giản, an toàn sau sẽ giúp chị em mình có được làn da luôn mềm mịn và trắng sáng.

Nhiều chị em dùng rất nhiều loại kem dưỡng trắng da khác nhau nhưng lại chưa thấy được hiệu quả rõ rệt. Vì thế, chị em mình hoàn toàn có thể tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà vì nó sẽ ức chế sự hình thành hắc tố melanin trên da giúp da trở nên sáng hơn.

Nhận biết công dụng trong kem dưỡng trắng da toàn thân
Đa số các dòng sản phẩm làm trắng da và các liệu pháp làm trắng da có xu hướng giảm hoặc ức chế sự hình thành melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase. Vì thế, những sản phẩm này đều nhắm đến liệu pháp làm sáng da tại chỗ bằng cách:
* Ức chế sự hình thành melanin.
* Tẩy tế bào chết trên da.
* Thúc đẩy trẻ hóa tế bào da.
* Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nhiều loại kem dưỡng thể trắng da trên thị trường có chứa một loạt các thành phần có hại cho chị em mình nhiều khi không thể nhận biết chính xác được chúng như là:

• Hydroquinone: Chất này được xem là thành phần chính trong hầu hết các loại kem làm trắng da và nó được biết đến với chức năng ức chế sự hình thành melanin, tính chống oxy hóa. Với chức năng đó, nó sẽ giúp da hoạt động tốt hơn nên làn da sẽ trở nên sáng hơn. Tuy nhiên, nó lại là nguyên nhân gây kích thích da và có thể làm da bắt nắng hơn khi tiếp xúc dưới ánh sáng mặt trời. Ở các nước Châu Âu hay Nhật Bản, nó bị cấm sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da hoặc mỹ phẩm.

• Thủy ngân: Những loại kem làm trắng da mà có cữa thủy ngân ammoniated hay clorua thì rất có hại cho da và có thể gây hại đến sức khỏe như: khiếm thính, rối loạn thần kình, các vấn đề về thận, vấn đề về tâm thần.

• Các thành phần khác có thể gây hại như: dầu khoáng, parabens, dioxan, nước hoa và rượu. Vì vậy, chị em phụ nữ nên sử dụng các dòng kem dưỡng trắng da có chứa các thành phần tự nhiên, có độ an toàn cao để đảm bảo làn da không bị những tác hại không mong muốn.

Tự làm kem trắng da toàn thân tại nhà
Nếu bạn đang lo lắng về tác dụng phụ của các loại kem làm trắng da cho cơ thể đang có trên thị trường, bạn có thể thử sử dụng một số công thức làm trắng da tự chế đơn giản sau:
 
• Kem trắng da từ Đu đủ
Trong đu đủ có chứa rất nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt, enzime papain có trong đu đủ là một hoạt chất tẩy trắng mạnh, giúp làm trắng da toàn thân. Đu đủ kết hợp với mật ong vừa giúp làm trắng, vừa giúp da được bảo vệ an toàn và lâu dài hơn đó.

Cách làm: Dùng một quả đu đủ chín (loại vừa) bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn rồi trộn đều với 4 thìa mật ong và thoa đều hỗn hợp lên da trong vòng 15 – 20 phút. Các bạn có thể kết hợp với massage để giúp thư giãn cơ thể và làm dưỡng chất thấm hút sâu hơn. Công đoạn cuối cùng là chúng mình hãy tắm lại thật sạch với nước mát nhé.

• Kem trắng da từ Cam & Muổi biển
Muối biển có tác dụng làm sạch da rất hiệu quả. Khi kết hợp với cam, nó tạo nên một loại mặt nạ tẩy tế bào chết rất hữu hiệu. Những vitamin và axit trong cam giúp nuôi dưỡng và làm trắng da một cách nhẹ nhàng.

Tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà

Cách làm: Sử dụng một quả cam xắt miếng, xay nhỏ cả vỏ rồi trộn đều với 1 bát nhỏ muối biển, thoa đều kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà vừa trộn đều lên khắp cơ thể trong vòng 15 phút và tắm lại bằng nước sạch. Các bạn lưu ý không nên bỏ đi phần vỏ cam nhé, nó cũng có tác dụng trị mụn và làm trắng rất hiệu quả đấy

• Kem trắng da từ Cam & Sữa chua
Sữa chua có chứa nhiều khoáng chất cũng vitamin giúp làn da trắng khoẻ, hồng hào tự nhiên. Cam là 1 loại trái có chứa hàm lượng Vitamin C nhiều nhất, mang lại rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ.
Nguyên liệu:
- 1 hũ sữa chua.
- 1 vài giọt nước cam tươi.
Lưu ý: không sử dụng quá nhiều nước cam vì có thể gây kích ứng da
Cách làm:
Vắt khoảng 5 giọt tinh chất cam và đổ một hũ sữa chua, khuấy đều tay hỗn hợp này trong 5 phút. Sau đó, dùng loại kem vừa có được thoa vào phần da sạm màu rồi nằm im trong khoảng 10 phút và rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt nếu thực hiện theo cách làm kem trắng da tại nhà đều đặn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Top White là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ giúp da trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết nám và sạm trên da, nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Chia sẻ bài viết này cho bạn bè:

Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, VUI LÒNG GỌI:
0912263385
NƯỜM NƯỢP MUA!

kemtopwhite.net kemtopwhite.net
9/10 351 bình chọn